Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Thẩm Mỹ Diamond Uy Tín | 0909450645

#1 Tuyệt chiêu cách điều trị nám bằng nghệ ngâm dấm

Từ lâu chúng ta đều biết của nghệ như trị sẹo, làm trắng da.... Ngoài ra có một công dụng khá đặc biệt của nghệ là trị nám rất hiệu quả. Để hiểu rõ hơn về cách trị nám da bằng nghệ hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi biết đâu có thể giúp cho bạn thì sao????

Nghệ là loài dễ trồng xung quanh vườn chúng ta và trong nghệ có thành phần giảm sắc tố melamin. Nó cũng có đặc tính bảo vệ làn da từ các yếu tố bên ngoài và chống oxy khỏi các tác nhân gây hại các bệnh về da. Nghệ làm sáng lên và loại bỏ các đốm sậm màu do nám, làm giảm sự tan do tiếp xúc với ánh mặt trời. Vì vậy việc sử dụng nghệ để trị nám da là một cách vừa an toàn, tiết kiệm và cũng rất hiệu quả.

cách điều trị nám bằng nghệ tươi

 

Cùng thammydiamond thử nghiệm cách trị nám da bằng nghệ hiệu quả này nhé, sẽ rất tốt nếu bạn làm đều đặn và kiên trì thì hiệu quả sẽ đến

1. Cách trị nám bằng nghệ ngâm dấm:


Cách làm: 

  • Bạn chuẩn bị khoảng 500g nghệ tươi xay nhỏ và giấm.
  • Cho nghệ và giấm vào hũ thủy tinh rồi đậy kín lại.
  • Để hũ vào nơi thoáng mát và ngâm như vây trong thời gian 1 tháng.
  • Sau 1 tháng bạn lấy hỗn hợp nghệ ngâm dấm ra cái chén nhỏ rồi dùng bông nhúng và thoa lên vùng da bị nám trong 10 phút. 
  • Bạn nên làm trước khi đi ngủ rồi để như vậy đến sáng thì rửa lại mặt nhé. Chú ý là trước khi thoa hỗn hợp lên mặt thì nên rửa mặt thật sạch nhé.
2. Cách điều trị nám bằng nghệ và sữa chua:


Cách làm:

  • Bạn cần chuẩn bị 1 hộp sữa chua không đường, 5 thìa bột nghệ và 2 thìa mật ong.
  • Sau đó trộn đều lại với nhau thành hỗn hợp.
  • Trước khi đi ngủ bạn dùng hỗn hợp thoa lên vùng da bị nám rồi để như vậy đi ngủ.
  • Sáng hôm sau thức dậy thì rửa mặt thật sạch.
  • Nếu hỗn hợp dư thì có thể để vào tủ lạnh hôm sau dùng tiếp.
  • Với công thức này bạn nên kiên trì 1 thời gian thì vết nám sẽ biến mất. Hãy tạo thói quen chăm sóc da hàng ngày để có một làn da như ý từ cách trị nám da bằng nghệ tại nhà này nhé.
  • Kết hợp chăm sóc da mặt hằng ngày với mật ong và sữa chua nhanh cải thiện tế bào chết cho da bạn thêm đó
Cách trị nám bằng nghệ tươi nguyên chất

 

  • Bạn lấy nghệ tươi giã nhỏ ngâm với rượu, sau đó đun nhỏ lửa để tạo thành hỗn hợp dung dịch đặc sệt. Cuối cùng, đắp đều hỗn hợp dung dịch này lên bề mặt da, để trong khoảng 20 phút rồi rửa mặt thật sạch.
  • Dùng nghệ tươi ngâm cùng với dấm ăn, để trong khoảng 1 tháng. Sau đó, chấm đều lên vùng mặt bị nám.

Với phương pháp này thì được cái là tiết kiệm tiền cho bạn, đòi hỏi phải kiên trì và chăm làm nhưng cách này không thể trị nám tận gốc được

Lưu ý nhỏ:

Khi bạn dùng nghệ để trị nám thì nên tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
tìm kiếm chúng tôi: Turmeric, Branches of botany, Plants and humans, Archaeplastida, Kingdoms (biology), Botany, Horticulture and gardening, Plants, Plant morphology, Eukaryote morphology, Agriculture, Petal, Edible plants, Foods, Medicinal plants, Plant products, Medicinal herbs and fungi, Landscape, Organisms, Flora of Asia, Food and drink, Ginger, Plant reproduction, Herbs and spices, Landscape architecture, Crops, Zingiberoideae, Curcumin, Spices, Agronomy, Indian spices, Curcuma, Hobbies, Cuisine, Flower, Food colorings, Plant anatomy, Plant sexuality, Domesticated plants, Rhizomatous plants, Biota of Asia, Environmental design, Medicinal plants of Asia, Indian cuisine, Crops originating from India, Species, Asian cuisine, Sri Lankan spices, Horticultural techniques, Sri Lankan cuisine, Biology, Food industry, Ethnobotany, Crops originating from Asia, Plant reproductive morphology, Ayurveda, South Asian cuisine, Fruit, Flora of tropical Asia, Sepal, Desi cuisine, Cooking, Natural dyes, Food ingredients, Outdoor recreation, Taxa, Gynoecium, Curcuminoid, Leaf, Angiosperms, Ayurvedic medicaments, Reproduction, Inflorescence, Plant dyes

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post