Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Thẩm Mỹ Diamond Uy Tín | 0909450645

Trị nám da mặt tận gốc bằng Kem ở ngoài thị trường có hiệu quả không

Khi bị nám, rất nhiều người lựa chọn ngay phương pháp trị nám tự nhiên và trị nám bằng kem vì đơn giản, tiện lợi, có thể thực hiện tại nhà và hầu hết họ đều “dở khóc dở cười” vì hiệu quả điều trị nám tận gốc chẳng thấy đâu mà da càng ngày càng xấu.

tri nam da bang kem có hieu qua khong

Nguyên Nhân Gây Nám Da Mặt Hiện Nay

“Thủ phạm” chính gây nám da là hắc sắc tố melanin được sản sinh từ các tế bào melanocytes nằm rải rác ở tầng hạ bì. Theo thời gian, các hắc sắc tố này được đẩy lên trên bề mặt da gây mất thẩm mỹ. Vì thế, muốn điều trị nám tận gốc cần phải tác phá hủy chân nám rồi đào thải chúng ra ngoài thì mới ngăn chặn nám tái phát cũng như lây lan sang các vùng da khác.

Các yếu tố thúc đẩy sản sinh melanin gồm: ánh sáng mặt trời, sự rối loạn nội tiết tố, sử dụng mỹ phẩm không phù hợp, quá trình lão hóa, căng thẳng, mất ngủ kéo dài,... Bác sĩ khuyên bạn nên điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hợp lí, chú trọng việc chăm sóc da để ngăn ngừa tình trạng nám da.

 

Từ Việc Điều Trị Nám Tự Nhiên Không Hiệu Quả...

Vốn dĩ các thành phần dưỡng chất trong nghệ tươi, nha đam, mật ong,... đều có công dụng nhất định đối với làn da của bạn nhưng nếu chỉ đắp trực tiếp lên da thì không thể nào thẩm thấu sâu dưới da và càng không thể phát huy hiệu quả. Trong khi các chân nám lại nằm ở tầng sâu nhất dưới da, nếu không tác động trực tiếp thì không thể loại bỏ được. Từ đó cho thấy việc điều trị nám tự nhiên không mang lại hiệu quả như mong đợi, thậm chí quá lạm dụng cách này còn có thể gây dị ứng da, bít lỗ chân lông gây mụn.

...Đến Việc Dùng Kem Trị Nám Gây Hại Cho Da Mặt cho bạn

Kem trị nám với những lời quảng cáo “có cánh” bày bán tràn lan trên thị trường thường rất được chị em phụ nữ ưa chuộng, mà không biết rằng loại kem này ẩn chứa nhiều mối nguy hại cho làn da. Bởi thành phần chính của kem trị nám là Corticoid chỉ có thể tẩy trắng da chứ không thể điều trị nám tận gốc, thậm chí thành phần này còn tác động bào mòn da, làm da mỏng đi và rất dễ bị tổn thương.

HÌNH ẢNH bị bào da rõ rệt

 

Đâu Là Phương Pháp Điều Trị Nám Tận Gốc Hiệu Quả, An Toàn?

Được FDA chứng nhận AN TOÀN TUYỆT ĐỐI với sức khỏe khách hàng, phương pháp điều trị nám bằng công nghệ cao tại Trung tâm Thẩm mỹ Diamond sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như: Laser CO2, PRP, Mesotherapy, tiêm dưỡng chất,... đã mang đến sự hài lòng cho hàng ngàn khách hàng với hiệu quả đến hơn 90%: nhanh chóng giải quyết tình trạng thâm nám, không gây tái phát sau điều trị, trả lại cho bạn làn da căng bóng, sáng mịn tự nhiên.

Toàn bộ quy trình điều trị nám bằng công nghệ cao được tiến hành trong điều kiện vô khuẩn một chiều dưới “đôi tay vàng” của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Da Liễu hàng đầu, giàu kinh nghiệm, đảm bảo chính xác đến từng thông số, tác động trực tiếp vào các chân nám, phá vỡ liên kết hắc sắc tố melanin và loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể theo cơ chế đào thải tự nhiên mà không gây bất kỳ tác dụng phụ nào, không bào mòn da, không làm tổn thương da.

 

Khi đến với Trung tâm Thẩm mỹ Uy Tín Diamond, bạn sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám kĩ càng và lựa chọn phác đồ điều trị phù hợp nhất. Trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị, bác sĩ sẽ luôn đồng hành cũng như hướng dẫn bạn cách chăm sóc làn da nhằm đảm bảo hiệu quả tối ưu cũng như giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi trải nghiệm dịch vụ điều trị nám tận gốc.


Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0909 45 06 45 để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn trực tiếp và hoàn toàn miễn phí.

HÃY ĐỂ NHIỆM VỤ LÀM ĐẸP CỦA BẠN GIAO CHO CHÚNG TÔI

Website: https://thammydiamond.com

Tìm kiếm chúng tôi: Melasma, Medical specialties, Integumentary system, Medicine, Diseases and disorders, Endocrine system, Skin, Clinical medicine, Health, Dermatology, Epidemiology, Sensory organs, Health sciences, Cutaneous conditions, Skin pigmentation, Pigmentation, Biology, Biological pigments, Human appearance, Organs (anatomy), Health care, Public health, Biomolecules, Human body, Human reproduction, Melanocyte, RTT, Medical treatments, Animal anatomy, Hormone replacement therapy, Life sciences, Melanin, Human anatomy, Pregnancy, Pigments, Hyperpigmentation, Glands, Fertility, Women, Chemical substances, Drugs, Pharmacology, Medication, Disturbances of human pigmentation, Sun tanning, Addison's disease, Disturbances of pigmentation, Ultraviolet, Human pregnancy, Combined oral contraceptive pill, Human skin, Dark skin, Keratinocyte, Epidermis, Ochronosis, Human development, Mammalian pregnancy, Birth control
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post